Kebab Torki - Cơn sốt từ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cơn sốt bánh mì Kebab qua hơn 10 năm vẫn chưa hạ nhiệt mà biến đổi không ngừng để làm hài lòng thực khách.

Kebab Torki – Chiếc bánh mì doner kebab “ăn là ngon, nghĩ là thèm”

Bánh mì doner kebab có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ nên vẫn thường được gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đã du nhập vào Việt Nam vào năm 2006. Chiếc bánh mì kebab khác biệt với những loại bánh mì khác trên thị trường Việt Nam ngay từ hình dáng bên ngoài với hình tam giác, thay vì hình ổ dài như bánh mì chả cá hoặc hình tròn như bánh hamburger

Bánh mì Kebab Torki có lớp vỏ mỏng, nóng giòn và nhân thịt nướng hấp dẫn


Hương vị thơm ngon từ những chiếc bánh mì Kebab Torki  có hình tam giác được nướng giòn kết hợp với thịt quay béo ngậy, kèm theo chút salad trộn dễ dàng thu hút được sự chú ý của những thực khách sành ăn.

>>> Xem thêm: Nguồn nguyên liệu tươi ngon dinh dưỡng sáng tạo nên chiếc bánh mì Kebab Torki từ đâu?

Kebab Torki với hương vị đã được biến tấu

Một chiếc bánh mì doner kebab truyền thống là sự kết hợp hòa quyện các hương vị của thịt nướng ướp gia vị ngoại nhập quay tròn trong lò; rau xà lách, bắp cải, dưa leo cùng các loại nước sốt đậm đà.

Để tạo ra chiếc bánh mì Kebab Torki thơm ngon với hương vị rất riêng, công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Torki Food đã không ngừng cải tiến để biến món ăn này trở nên phù hợp hơn với khẩu vị khách hàng Việt Nam.

Thay vì sử dụng thịt cừu có mùi tanh, thịt bò giá thành cao như phiên bản gốc Thổ Nhĩ Kỳ, Kebab Torki nghiên cứu cách ướp thịt heo, thịt gà để đem lại những chiếc bánh mì kebab quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Với hương vị đã được biến tấu, bánh mì Kebab Torki càng ngày càng trở nên phổ biến hơn, đến gần hơn với người tiêu dùng khắp cả nước.

Bánh mì Kebab Torki rất gần gũi với khách hàng Việt Nam


>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki

Kebab Torki – mô hình nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đem lại lợi nhuận cao

Kebab Torki ra đời giữa bối cảnh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Năm 2015, thương hiệu này chính thức được thành lập và đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Trong đó bao gồm bảo hộ tổng thể cũng như bảo hộ với cá nhân đến từ Torki. Cơn sốt bánh mì Kebab Torki qua hơn 10 năm vẫn chưa hạ nhiệt mà biến đổi không ngừng để làm hài lòng thực khách.

>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Kebab Torki được đánh giá là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận cao từ con số không thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki.

 







Trang chủ