Bánh mì Doner Kebab Torki là món ăn như thế nào?

Bánh mì Doner Kebab hay còn gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những món ăn đường phố được yêu thích nhất trên thế giới.

 

Bánh mì Doner Kebab hay còn gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những món ăn đường phố được yêu thích nhất trên thế giới. Nếu có dịp qua những nước châu Âu, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy món bánh mì này những nhà hàng và quán ăn.  Với hình dạng tam giác đặc trưng không giống với bất cứ loại bánh nào khác, bánh mì doner kebab có hương vị thơm ngon hấp dẫn khiến thực khách yêu thích.

Với hơn 300 cửa hàng nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trên toàn quốc, thương hiệu bánh mì doner kebab Torki từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với người Việt Nam. Hôm nay Torki Food sẽ giới thiệu kỹ hơn đến các bạn chiếc bánh mì đặc biệt “Ăn là ngon, nghĩ là thèm” của Kebab Torki nhé!

>>> Xem thêm: Nhượng quyền kinh doanh F&B - Miếng bánh ngày càng “khó xơi”

Bánh mì Kebab Torki là gì?

Từ “kebab” mang ý nghĩa là thịt nướng, còn “doner” nghĩa là xoay. Bánh mì kebab Torki là bánh mì tam giác kẹp thịt nướng theo kiểu quay tròn đặc trưng của xứ Thổ, có hương vị được Việt hóa bởi Torki Food cho phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki



Quê hương của bánh mì Doner Kebab Torki

Nằm giữa hai lục địa Á – Âu, Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nơi có nền ẩm thực đặc biệt nhất trên thế giới với sự pha trộn của nhiều nền ẩm thực khác nhau. Do đó, những món ăn ra đời trên đất nước này đều rất đặc biệt và được yêu mến bởi đông đảo thực khách toàn cầu.

Mahmut Aygun chính là người đã sáng tạo ra món bánh mì doner kebab nổi tiếng bằng việc ng ẫy nhiên kẹp thịt nướng quay tròn vào bánh mì để tiện mang theo ăn. Từ khi ra đời, món bánh này đã nhanh chóng được đón nhận và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ kẹp thịt nướng theo kiểu quay tròn



Sự đặc trưng của bánh mì Doner Kebab Torki

Trước khi giao bánh đến tay thực khách, những chiếc bánh mì tam giác của Kebab Torki sẽ được nướng sơ bằng máy ép bánh mì cho giòn nhẹ. Nhân bánh thay vì sử dụng thịt bò, cừu như công thức nguyên bản, Kebab Torki sử dụng thịt gà hoặc heo đgiảm chi phí, giá thành nhưng lại phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam.

Bằng bí quyết tẩm ướp gia vị của riêng mình, Kebab Torki tạo ra những chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon đạt chuẩn với hương vị đặc trưng của thịt nướng kebab. Bên trong bánh mì tam giác còn có salad làm từ rất nhiều loại rau khác nhau như xà lách, dưa leo, bắp cải… Khi cắn một miếng bánh mì Kebab Torki, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của nước sốt, hương vị đậm đà của thịt nướng cùng độ giòn của bánh mì. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

 

Bánh mì kebab Torki – một trong những món ăn đường phố hấp dẫn tại Việt Nam



Bánh mì tam giác Doner Kebab Torki luôn rất tuyệt và rất đáng để bạn thưởng thức một lần đấy!

 

Trang chủ