Tổng hợp 4 mô hình kinh doanh có tiềm năng cho năm 2021

Khi lựa chọn bất kỳ một mô hình kinh doanh nào đó bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ.

Điều kiện tiên quyết để thành công là trước khi lựa chọn bất kỳ một mô hình kinh doanh nào đó bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ. Bên cạnh việc nghiên cứu mức độ yêu cầu của thị trường, hãy ưu tiên những sản phẩm mà bạn yêu thích và có kiến thức về chúng, nhờ đó bạn sẽ có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và khai thác triệt để ý tưởng kinh doanh của mình. Torki Food sẽ giúp bạn tổng hợp 4 ý tưởng kinh doanh có tiềm năng trong năm 2021 để tham khảo và xem xét nhé.

>>> Xem thêm: Lộ trình phát triển thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Mô hình kinh doanh lớp học thể dục thể thao

Sau tác động của dịch covid, những vấn đề về sức khỏe được mọi người ưu tiên chú ý do nhận ra sự quan trọng của một lối sống lành mạnh và sức đề kháng cao của cơ thể. Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp và có một thân hình săn chắc, cân đối những năm gần đây là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều người kể cả nam lẫn nữ. Hiện nay và cả trong tương lai chắc chắn nhu cầu thể dục thể thao sẽ càng bùng nổ và rất phát triển.

Do vậy bạn có thể nghiên cứu các mô hình kinh doanh phòng tập thể dục thể thao ví dụ như lớp học Yoga, phòng tập gym, lớp học nhảy…. Các câu lạc bộ tập luyện, trung tâm, phòng tập thể hình đang dần phủ sóng khắp mọi nơi.

Mô hình kinh doanh lớp học Yoga, phòng tập Gym


>>> Xem thêm: Xu thế startup nổi bật 2020: Kinh doanh thức ăn - đồ uống mang đi

Mô hình kinh doanh thực phẩm đảm bảo vệ sinh

Cùng với sự phát triển ngày một hiện đại của đời sống, thực khách ngày càng để tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm thay vì chỉ cân nhắc về giá cả và hương vị của món ăn. Những món đồ ăn nhanh nơi vỉa hè, thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng rẻ tiền vốn dĩ tràn lan trên thị trường dần dần sẽ bị đặt những dấu chấm hỏi, đặc biệt là các bậc phụ huynh bận rộn không có thời gian chuẩn bị bữa ăn tại nhà cho con em mình.

Sự lo lắng về sức khỏe là lý do khiến nhu cầu tìm đến các thực phẩm sạch, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ mọi người đang ngày càng tăng cao. Do đó, nếu kinh doanh mặt hàng ăn uống, bạn sẽ cần để ý đến việc đảm bảo rõ ràng nguồn cung nguyên liệu để tạo sự an tâm cho thực khách.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki với nguồn nguyên liệu chất lượng và hương vị thơm ngon, bổ dưỡng sẽ là một mô hình kinh doanh có thể tạo ra nguồn lợi nhuận đáng kể.


>>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab - Tưởng đơn giản nhưng rất khó

Mô hình kinh doanh thời trang online

Gần đây việc kinh doanh online được xem là sự lựa chọn lý tưởng, nhất là đối với những bạn trẻ. Ngoài những chủ cửa hàng thời trang kinh doanh theo mô hình truyền thống kết hợp thêm bán hàng online để tăng doanh thu, có những bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp từ việc kinh doanh quần áo, giày dép, phụ kiện…mà không cần đến chi phí thuê mặt bằng.

Sự phát triển của các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram, TikTok…cũng tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ trong việc kinh doanh online. Thay vì người mua phải đến tận nơi bán hàng để xem sản phẩm thì họ có thể ngồi nhà theo dõi các sản phẩm mới trên các kênh này.

Quan trọng nhất là người bán cần có kỹ năng tìm kiếm những nguồn hàng độc lạ và bắt kịp xu hướng mới của giới trẻ, sau đó chịu khó chụp/ chỉnh sửa hình ảnh chỉn chu tỉ mỉ hết mức và đăng lên các nền tảng mạng xã hội.

Mô hình kinh doanh thời trang, phụ kiện online rất tiềm năng trong thời gian tới



>>> Xem thêm: Làm thế nào để kiểm soát chất lượng sản phẩm khi nhượng quyền bánh mì kebab?

Mô hình kinh doanh mỹ phẩm online

Xã hội càng phát triển thì khách hàng càng muốn có những trải nghiệm nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Mỹ phẩm cũng đang là một sản phẩm rất phổ biến trong hình thức kinh doanh online vì tính chất nhỏ gọn, dễ cất giữ và vận chuyển.

Mỹ phẩm cũng là một mặt hàng quan trọng đối với cả phụ nữ và đàn ông hiện nay – từ son, phấn mắt, kem chống nắng, dưỡng tóc, dưỡng da,…Chỉ cần một số vốn nhỏ ban đầu là bạn có thể bắt tay kinh doanh mỹ phẩm online rồi.

Mỹ phẩm đem đến nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh online


>>> Xem thêm: Nhượng quyền kinh doanh F&B - Miếng bánh ngày càng “khó xơi”





Trang chủ