Giới trẻ Bình Dương và mô hình khởi nghiệp Kebab Torki được ưa chuộng

Nhu cầu mở thêm cửa hàng Kebab Torki ở Bình Dương vẫn tiếp tục tăng sau dịch Covid 19

Gần đây, Kebab Torki tiếp tục khai trương một cửa hàng bánh mì kebab Torki tại địa chỉ 670 Nguyễn Thị Minh Khai, P Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Quán thu hút sự chú ý nhờ không gian bắt mắt, quầy bán bánh mì khang trang sạch sẽ. Đặc biệt thịt nướng bốc lên một mùi thơm đầy hấp dẫn và quầy rau với các nguyên liệu tươi ngon khiến nhiều thực khách không thể chối từ. Chủ cửa hàng là anh Phạm Thế Sơn, 32 tuổi, tỏ ra vô cùng háo hức trong ngày khai trương và rất hài lòng khi mở được cửa hàng Kebab Torki ngay tại nhà mình.



>>> Xem thêm: Nên khởi nghiệp lĩnh vực nào sau Covid-19?

Cơ duyên đến với Kebab Torki

Trước khi bắt tay vào khởi nghiệp cùng Kebab Torki, anh Sơn cũng từng làm qua nhiều ngành nghề, từ cơ quan nhà nước rồi đến về nhà kinh doanh hộ gia đình

Trong một lần tình cờ chở con đi chơi, hai cha con anh đã có dịp thưởng thức món bánh mì Kebab Torki vừa “hay hay” lại vừa lịch sự, bắt mắt. Từ đó anh nảy sinh ra ý tưởng là nhà mình có mặt bằng sẵn rồi, về nhân sự thì 2 vợ chồng hoàn toàn có thể làm được.


Bánh mì Kebab Torki lịch sự, bắt mắt


Nghĩ là làm ngay, khi về nhà anh đã tham khảo các thông tin trên Internet, tìm hiểu rồi liên hệ với công ty Thực phẩm Quốc tế Torki Food. Anh cho biết công ty đã cho người tư vấn rất nhiệt tình từ khâu ký kết Hợp đồng đến phần setup cửa hàng, thiết kế mặt bằng, đào tạo học việc và trang bị thiết bị.

>>> Xem thêm: Mách bạn các tuyệt chiêu thu hút khách khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Điều đối tác ấn tượng ở Kebab Torki

Từ kinh nghiệm làm việc với Kebab Torki, anh Sơn nhận định rằng điều hấp dẫn nhất khi làm việc với Kebab Torki là sự bài bản và chuyên nghiệp.

Cái điều quan trọng nhất lúc đi học việc là mình phải chú tâm, học từ những cái nhỏ nhất. Từ khâu bắt đầu nướng bánh cho đến dọn dẹp vệ sinh tại vì bán đồ ăn thì quan trọng nhất là vệ sinh sạch sẽ.

Trong khóa học đào tạo tay nghề, công ty luôn yêu cầu anh và vợ phải đạt chuẩn, từ khâu nguyên liệu chế biến cho đến giấy gói bao bì. Kết thúc quá trình đào tạo, công ty kiểm tra tay nghề đạt thì anh Sơn mới có thể khai trương cửa hàng của mình.



Theo lời anh Sơn, khóa đào tạo của Kebab Torki đã mang lại cho anh đầy đủ kỹ năng trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Anh chia sẻ rằng sau những kinh nghiệm kinh doanh thời trang, bán trái cây...anh đã nhận ra xu hướng giới trẻ bây giờ về thực phẩm là phải ngon, lịch sự và phải có thương hiệu. Do vậy anh rất yên tâm khi đầu tư kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki nổi tiếng bởi giới trẻ trên mạng xã hội hay Internet sẽ biết nhiều.

Trong ngày khai trương, các khách hàng của anh Sơn đã có nhận xét là bánh làm ngon, sạch sẽ, lịch sự và phục vụ nhiệt tình. Anh cho biết hai vợ chồng đều rất vui và sẽ cố gắng giữ gìn hình ảnh thương hiệu để không phụ lòng khách hàng.

>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - lời giải cho bài toán khởi nghiệp

Chị Trần Thị Khánh Ly (33 tuổi, quản lý Kebab Torki Bình Dương) cho biết:

“Nếu các bạn trẻ muốn thử sức với thương hiệu Kebab Torki này thì chị có một lời khuyên là các bạn hãy tìm 1 vị trí  thật tốt phù hợp với những tiêu chí mà công ty đưa ra. Thứ 2 là mình phải có tâm huyết, đam mê về lĩnh vực kinh doanh và ăn uống, như vậy các bạn sẽ dễ thành công hơn. “

Hiện nay ở Bình Dương đã phát triển đến 12 chi nhánh Kebab Torki, trong đó một số khu vực có lượng khách ổn định và doanh thu nổi bật như Bến Cát, Dĩ An,  TP  Thủ Dầu Một. Nhu cầu mở thêm cửa hàng Kebab Torki ở Bình Dương vẫn tiếp tục tăng sau dịch Covid 19

>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?

Thưởng thức bánh mì Kebab  Torki tại: 670 Nguyễn Thị Minh Khai, P Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


Trang chủ