Món ăn đường phố ngon-bổ-thuận tiện cho gia đình bạn

Bánh mì kebab Torki luôn nằm trong list các món ăn đường phố ngon, tiện lợi, bổ dưỡng cho bữa ăn của gia đình bạn

Với sự thay đổi của cuộc sống hiện đại, ai cũng bận rộn hơn, thời gian dành cho việc ăn uống cũng ít hơn. Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ăn uống ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, gánh nặng nội trợ của người phụ nữ cũng dần được trút bỏ bớt. Các bà mẹ giờ có thể thoải mái lựa chọn những món ăn đường phố vừa ngon, thuận tiện mà lại vừa đủ chất cho gia đình mình.

Bánh cuốn

Một món ăn sáng đã rất quen thuộc với mọi người với những miếng bánh cuốn được tráng mỏng, cuộn lại với nấm mộc nhĩ và thịt heo bằm nhuyễn ướp hạt tiêu, thêm vài miếng chả lụa và những lát hành phi vàng ươm thơm lừng. Với đầy đủ các thành phần tinh bột, chả, thậm chí nếu sang hơn thì cả trứng, và cả rau thơm, đĩa bánh cuốn chan ngập nước mắm ngon quả là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn sáng của gia đình bạn.



Bánh mì truyền thống Việt Nam

Bánh mì Việt Nam rất đa dạng với đủ loại biến thể như bánh mì heo quay, bánh mì ốp la, bánh mì chả cá hoặc bánh mì xíu mại là món ăn vừa thuận tiện, vừa bổ dưỡng lại vừa kinh tế. Đây cũng là một món ngon ghi dấu ấn ẩm thực đường phố Việt Nam trong trí nhớ của bạn bè quốc tế.

Những bánh mì vàng giòn kẹp đầy nhân thịt, chả, trứng ốp la hoặc pate, ăn kèm đồ chua cùng dưa leo, ngò sống; bánh mì truyền thống Việt Nam quả là món ăn khiến người ta khó mà quên được.



Bánh mì doner kebab Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì doner kebab có xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ là một trong số những món ăn đường phố được du nhập vào Việt Nam trong những năm gầy đây. Những chiếc bánh mì tam giác đặc trưng có nhân thịt nướng ướp nhiều loại gia vị và hương liệu ngoại nhập; salad bắp cải tím đã mang đến một làn gió mới cho thị trường ẩm thực đường phố Việt Nam đa dạng. Và với sự cải tiến trong công thức của thương hiệu Kebab Torki, món ăn này không chỉ gây ấn tượng cho những bạn trẻ, sinh viên học sinh, ngay cả công nhân viên chức văn phòng và người lớn tuổi cũng rất ưa thích.

Xe bánh mì Kebab Torki lúc nào cũng nườm nượp khách xếp hàng



Tiêu chuẩn phải tề gia nội trợ, loay hoay trong bếp suốt ngày không còn quá quan trọng để đánh giá sự đảm đang của một người phụ nữ hiện đại nữa. Tại sao phải tự làm khó bản than trong khi có rất nhiều món ngon mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình?

>>> Xem thêm: Nhượng quyền kinh doanh F&B - Miếng bánh ngày càng “khó xơi”

Trang chủ