Những món ăn nhanh gọn lẹ mà vẫn đủ chất cho bữa sáng

Bánh mì doner kebab và xôi chiên Torki là bữa sáng nhanh gọn đủ chất cho gia đình bạn

Cùng với sự phát triển hiện đại hóa của xã hội, các bà mẹ, bà vợ không còn nhất thiết phải đối mặt với cảnh sáng sớm tất bật chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả gia đình trước khi lên đường đi làm nữa. Bớt thời gian lo bữa sáng, cánh phụ nữ có thể chăm chút hơn cho bản thân để xuất hiện thật tươi tắn, tự tin và xinh đẹp tại chỗ làm. Thế nhưng thực đơn buổi sáng của gia đình vẫn không hề thiếu sự phong phú đâu!

Các cửa hàng Kebab Torki với đủ lựa chọn hấp dẫn cho bữa sáng của bạn


>>> Xem thêm: Xu thế startup nổi bật 2020: Kinh doanh thức ăn - đồ uống mang đi

Bánh mì kebab giàu dinh dưỡng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, do đó cần phải cân bằng dinh dưỡng với đủ các nhóm tinh bột – đạm – rau củ. Vì thế nên bánh mì Kebab Torki nức tiếng “ăn là ngon, nghĩ là thèm” rất được lòng cả người lớn và trẻ em do hương vị đậm đà ngon miệng và lại còn đầy đủ dưỡng chất với các thành phần như: vỏ bánh mì tam giác, thịt nướng, bắp cải, xà lách, dưa leo cùng các loại nước sốt.

Với sự cải tiến công thức ngoại nhập cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, bánh mì Kebab Torki đã trở thành một  thương hiệu được nhiều người yêu thích.


>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Đổi vị với hamburger Torki

Hamburger là một món ăn phổ biến và được khá nhiều người ưa chuộng. Một lượng vừa phải thịt bò băm kết hợp cùng rau xà lách và cà chua rất thích hợp cho một chế độ ăn cân bằng. Vậy nên, đôi khi thưởng thức một chiếc hamburger Torki ngon lành cũng làm con trẻ thích thú cho bữa sáng đấy.

Hamburger  Torki thơm ngon  đem lại cho bạn lượng dinh dưỡng nhất định



>>> Xem thêm: Triển vọng phát triển của thị trường bánh mì Kebab nửa cuối năm 2020

Trên thị trường hiện nay có đa dạng lựa chọn siêu tiện lợi và đủ dinh dưỡng để chị em phụ nữ có thể vừa giảm bớt gánh nặng cho mình vừa chăm sóc chu toàn cho gia đình đấy.

 





Trang chủ