Có nên kinh doanh nhượng quyền thức ăn nhanh

bán đồ ăn nhanh buổi sáng là hình thức kinh doanh không sợ lỗ vốn – nhất là với sản phẩm rất được ưa chuộng như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki.

Hiện nay nhịp sống rất gấp rút, bận rộn nhưng đồng thời chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Mọi người quen dần với việc ăn uống ở bên ngoài, dù là bữa sáng hay bữa ăn vặt, do đó bạn có thể nghĩ đến việc nâng cao thu nhập của gia đình bằng cách kinh doanh những món ăn sáng có hàm lượng chất dinh dưỡng cao vừa nhanh tiện lợi như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bánh hamburger hoặc thậm chí là kết hợp cả những món ăn vặt để bán lai rai cả ngày.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ăn sáng

Đối với phụ nữ hiện đại, vì quá bận rộn với các khâu chăm sóc con cái vào buổi sáng, sau đó còn phải trang điểm, chuẩn bị quần áo, đưa con đi học, đi làm, nên việc chuẩn bị bữa ăn sáng không khác gì một nỗi ám ảnh. Do đó thói quen ăn sáng bên ngoài đã dần trở nên quen thuộc với người Việt, bởi giải pháp tối ưu nhất cho buổi sáng bận rộn là mua đồ ăn sẵn ở ngoài, vừa nhanh, tiện mà lại hấp dẫn hơn nhiều. Vì thế bán đồ ăn nhanh buổi sáng là hình thức kinh doanh không sợ lỗ vốn – nhất là với sản phẩm rất được ưa chuộng như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki.

Với đặc điểm món ăn này, nên ngoài kinh doanh bánh mì kebab buổi sáng bạn có thể kết hợp với kinh doanh nước giải khát, cà phê, các món ăn nhanh để ăn vặt. Như thế bạn có thể vừa tăng thêm doanh thu, vừa tận dụng thời gian, không gian, ngoài ra lại còn phục vụ khách hàng tốt nhất.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki là món ăn sáng được nhiều thực khách ưa chuộng



>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Kinh doanh nhượng quyền thức ăn nhanh

Một hình thức rất được ưa chuộng trong kinh doanh thức ăn nhanh nói chung và kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đó là nhận nhượng quyền thương hiệu. Với hình thức kinh doanh này, bạn sẽ được các quyền lợi sau:

>>> Xem thêm: Nét khác biệt giữa bánh mì truyền thống và bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Sản phẩm và khách hàng có sẵn từ một thương hiệu uy tín trên thị trường

Khi bắt đầu kinh doanh, có những vấn đề nổi trội mà bạn phải để tâm là tìm kiếm nguồn sản phẩm cũng như thu hút khách hàng. Nhưng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền thức ăn nhanh, nhà nhượng quyền sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp sản phẩm đồng thời thu hút khách hàng cho bạn. Từ đó, bạn sẽ có thể có doanh thu ngay từ những ngày đầu mở bán.

>>> Xem thêm: Nên tự kinh doanh riêng hay tham gia mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab?

Được hỗ trợ thiết bị, đào tạo, quảng bá

Ví dụ như với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, khi đã trở thành đối tác nhượng quyền thì công ty mẹ Torki Food sẽ hỗ trợ đào tạo toàn bộ nhân viên cho bạn cũng như đưa ra những kinh nghiệm để bạn có thể kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

>>> Xem thêm: Xu thế startup nổi bật 2020: Kinh doanh thức ăn - đồ uống mang đi



Hệ thống sản phẩm phụ đa dạng của thương hiệu nhượng quyền

Với hình thức kinh doanh nhượng quyền bánh mì, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi quyết định phát triển hệ thống các sản phẩm phụ tại cửa hàng của mình.

Kebab Torki phát triển cả một hệ sinh thái các sản phẩm phụ cùng phân khúc thức ăn nhanh để đối tác kinh doanh cùng lúc tại mặt bằng của mình như Gà rán Torki, viên chiên Torki, hamburger Burgerki bên cạnh bánh mì kebab

Cửa hàng kết hợp mô hình thức ăn nhanh các loại của Kebab Torki



>>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?

Trang chủ