Thị trường bánh mì liệu có khả quan sau dịch Covid 19?

Thị trường kinh doanh bánh mì sau dịch Covid-19 là rất tiềm năng, trong đó Kebab Torki là mô hình nhượng quyền bánh mì an toàn để lựa chọn


Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki nổi tiếng hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Như Torki Food ghi nhận lại, có một điều khiến mọi người băn khoăn đó là tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế toàn cầu lẫn trong nước. Liệu đây có phải là thời điểm an toàn để tự kinh doanh? Hãy cùng tìm hiểu nhé

>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam

 

Thị trường nhượng quyền bánh mì toàn cầu đang tăng trưởng

Thị trường bánh mì và đặc biệt là thị trường kinh doanh nhượng quyền bánh mì được đánh giá khá tích cực trong “Báo cáo thị trường toàn cầu về sản phẩm bánh mì và bánh mì 2020-30: COVID- 19 Tác động và phục hồi” của GLOBE NEWSWIRE vào ngày 19/5 vừa qua. Các chuyên gia quốc tế đã thống kê được ảnh hưởng của dịch bệnh đến thị trường này và dự đoán về sự phục hồi của nó như sau:

·        Dù chịu ảnh hưởng trực tiếp của Covid-19 và suy thoái kinh tế, thị trường bánh mì cũng như kinh doanh nhượng quyền bánh mì tăng trưởng với tốc độ 1% vào 2020

·        Thị trường được dự báo sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại với tốc độ 5%.trong giai đoạn 2021-2023

 

Thị trường nhượng quyền kinh doanh bánh mì vẫn phát triển trong và sau dịch


>>> Xem thêm:Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ?

 

Thị trường nhượng quyền bánh mì ở Việt Nam rất tiềm năng

Chia sẻ với Torki Food, khi tìm hiểu về cơ hội kinh doanh nhượng quyền bánh mì doner Kebab Torki, nhiều đối tác tỏ ra lo ngại về việc sẽ không có khách hàng. Tuy nhiên thực tế thị trường bánh mì ở Việt Nam đang là như thế nào?

Vào cuối tháng 3 vừa qua, đơn vị giao thức ăn GoFood đã thống kê rằng số lượng bánh mì được đặt qua app giao hàng này mỗi ngày là 9000 bánh – một phần không nhỏ trong đó là món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Qua số liệu này chúng ta có thể thấy được rằng nhu cầu thưởng thức món bánh mì này ở Việt Nam là ổn định và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng.

Với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì doner kebab sau dịch Covid-19, nhất là giải pháp bánh mì Kebab Torki trọn gói của Torki Food, bạn sẽ có thể yên tâm, không cần lo ngại quá mức về độ tiềm năng hay rủi ro của thị trường này.

Kebab Torki là thương hiệu nhượng quyền bánh mì doner kebab hàng đầu Việt Nam



>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - Xu hướng khởi nghiệp ít vốn dành cho giới trẻ

Trong tình huống hiện nay, kinh doanh bánh mì Kebab Torki nổi tiếng với gần 350 cửa hàng trên toàn quốc chính là một giải pháp an toàn cho bạn đấy!

 

Trang chủ