Giới thiệu những hình thức nhượng quyền Kebab Torki

Bạn có thể kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki dưới hình thức nào?


Kinh doanh nhượng quyền là một mô hình kinh doanh rất thịnh hành hiện nay dưới hình thức một cá nhân, tổ chức hay một doanh nghiệp đề nghị được cấp quyền sử dụng một thương hiệu có sẵn và hoạt động theo đúng phương thức của thương hiệu đó với một chi phí nhượng quyền theo thỏa thuận.

Hiện nay trong lĩnh vực thức ăn đường phố Việt Nam, Kebab Torki là một thương hiệu bánh mì doner kebab đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu hai hình thức nhượng quyền kinh doanh của thương hiệu nổi tiếng này. 

>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay

Nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki ở một địa điểm

Đây cũng là hình thức kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki phổ biến nhất hiện tại. Khách hàng/ đối tác sẽ tự tìm kiếm hoặc nhờ công ty chủ quản Torki Food hỗ trợ tìm kiếm một mặt bằng phù hợp để kinh doanh nhượng quyền bánh mì doner kebab theo đúng các tiêu chí mà công ty đặt ra ví dụ như mật độ dân cư, lưu lượng khách vãng lai….nhằm đảm bảo được lợi thế kinh doanh cho khách hàng trong tương lai.

Đây là một hình thức kinh doanh phù hợp với các bạn trẻ có ý chí khởi nghiệp, muốn thử kinh doanh với mặt hàng bánh mì doner kebab nhưng có nguồn vốn thấp và chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc quản lý.

Một xe đẩy nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki ở một địa điểm


>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?

Nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki độc quyền ở một khu vực

Với hình thức này, đối tác sẽ quản lý nhiều điểm bán tại một khu vực như tỉnh/ thành phố, quận/ huyện hay phường/xã. Nếu tự tin vào khả năng quản lý và nguồn vốn đầu tư của mình, nhà đầu tư có thể mạnh tay quyết định số điểm bán ít hay nhiều để đạt được lợi nhuận mong muốn.

Tất nhiên là với hình thức này, đối tác sẽ nhận được nhiều đặc quyền và hỗ trợ đặc biệt từ công ty mẹ Torki Food. Hiện nay hệ thống chuỗi độc quyền bánh mì Kebab Huế của Kebab Torki đang vận hành rất tốt mô hình này

Các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki đều rất đông khách


>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - lời giải cho bài toán khởi nghiệp

Trên đây là hai hình thức nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki nổi tiếng – mô hình đã giúp rất nhiều người thành công với số vốn ít. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình hình thức phù hợp nếu muốn hợp tác cùng Kebab Torki nhé!

 

 


Trang chủ