Điều gì đặc biệt ở vỏ bánh tam giác của Kebab Torki?

Khám phá những điều đặc biệt ở vỏ bánh mì tam giác trong món doner kebab Torki

Một trong những điều đặc biệt khiến bánh mì doner kebab thương hiệu Torki có chỗ đứng vững vàng trên thị trường Việt Nam đầy cạnh tranh hiện giờ là chất lượng của vỏ bánh mì tam giác. Có phải loại bánh này chỉ đơn thuần là một kiểu bánh mì được tạo hình tam giác hay còn ẩn chứa những bí mật gì?

Công thức vỏ bánh tam giác được Việt hóa phù hợp với khẩu vị người Việt Nam

Vì là một món ăn đường phố được du nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ nên thời gian đầu đến Việt Nam, hương vị của doner kebab không được đón nhận bởi đa số người Việt. Một trong những lý do đó là vỏ bánh mì bị đánh giá là quá khô. Điều này cũng không lạ gì bởi người Việt đã quen với ổ bánh mì vỏ giòn ruột xốp qua bao năm nay. Do vậy, bánh mì Kebab Torki cần phải có sự cải tiến, kết hợp giữa yếu tố truyền thống Việt Nam và yếu tố nguyên bản của món bánh mì tam giác này để tạo nên công thức vỏ bánh mì riêng biệt của mình. Cũng vẫn hình dạng tam giác, nhưng vỏ bánh của Kebab Torki không hề bị khô ở bên trong ruột và vẫn giữ được độ giòn ở bên ngoài như bánh mì truyền thống Việt Nam.


>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?

Vỏ bánh tam giác Kebab Torki được phân phối khắp ba miền đất nước

Vì là một chuỗi nhượng quyền thương hiệu lớn và có các cửa hàng trải dọc 3 miền đất nước, vấn đề phân phối nguyên vật liệu cũng cần phải được giải quyết kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng vỏ bánh mì đồng nhất ở mọi địa điểm bán. Vấn đề này đã được Torki Food để ý và tiến hành đặt cơ sở sản xuất vỏ bánh mì kebab ở các địa phương chủ chốt mỗi miền. Điều này giúp thuận tiện cho việc phân phối nguyên liệu cho các đối tác nhượng quyền.


Với những điều đặc biệt nêu trên của vỏ bánh mì Kebab Torki, công ty Torki Food đã chứng minh bản thân không những là một thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng mà còn là một đơn vị nhượng quyền đáng tin cậy đồng hành với các đối tác.

>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay

 


Trang chủ