Nên chọn món ăn vặt gì thơm ngon hấp dẫn để bán cho học sinh?

Torki Food sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn vặt là sở thích của học sinh hiện nay để bắt tay vào kinh doanh

Một trong những thú vui yêu thích của học sinh là nhâm nhi các món ăn vặt và tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Do đó việc bán đồ ăn vặt cho đối tượng học sinh là một hình thức kinh doanh khá khả quan, nhất là khi số vốn yêu cầu không nhiều.

 

Quán ăn vặt bán chè, trà sữa, hoa quả dầm

Nhất là vào thời điểm nắng nóng, các món giải khát mát lạnh với trái cây và đá viên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ. Bạn có thể bán những món nước uống dễ làm với chi phí rẻ như nước ngọt, trà sữa, soda, đá bào, trái cây tô, hoa quả dầm… Giá thành của những món nước uống này cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của các em nhỏ.

Hoa quả dầm là món ăn vặt ưa thích của nhiều học sinh

>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Quán ăn vặt bán xúc xích – khoai tây chiên

Xúc xích và khoai tây, khoai lang chiên rất được học sinh, sinh viên ưa chuộng, nhất là khi được chế biến thêm với gia vị bột lắc của Kebab Torki. Cầm trên tay những viên xúc xích nóng hổi cùng những miếng khoai tây hay khoai lang phủ đầy bột phô mai ngọt ngọt béo béo, chấm thêm chút tương ớt cay cay đầu lưỡi là một trải nghiệm mà hầu như các bạn nhỏ đều thích thú.

Nếu chưa có điều kiện kinh doanh quán ăn vặt có đầy đủ bàn ghế, máy lạnh thì bạn có thể bán dạng combo take away hoặc mở quán vỉa hè cũng rất lý tưởng.

Menu ăn vặt đầy hấp dẫn của cửa hàng ăn vặt Kebab Torki



>>> Xem thêm: Thị trường nhượng quyền thương hiệu F&B "rục rịch" trở lại hậu Covid-19

Gà rán – Món ăn vặt giới trẻ ưu chuộng

Thay vì phải vào các cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Mc Donald, Lotteria với giá khá cao so với tiền túi học sinh, bạn có thể kinh doanh đùi gà hoặc cánh gà rán xe đẩy với công thức đặc biệt từ Kebab Torki. Với hướng dẫn tận tình từ thương hiệu nhượng quyền này, cách làm ra gà rán phủ bột giòn tan cực kì đơn giản, người bán chỉ cần làm theo đúng quy trình.

Gà rán phủ bột giòn giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên



>>> Xem thêm: Thưởng ngoạn tinh hoa trong công thức chế biến xôi chiên và bánh mì Kebab Torki

Tuy nhiên, đối với các mặt hàng ăn vặt này bạn cần phải chọn nguồn cung cấp cẩn thận. Nên xây dựng thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng, đề cao yếu tố sạch, ngon và an toàn thực phẩm thì mới thu hút được nhiều khách hàng khi mở quán ăn vặt.

Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn muốn thử sức với lĩnh vực đầy tiềm năng này, có thể xem xét việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki nổi tiếng với món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hấp dẫn và mô hình quán ăn vặt phù hợp với học sinh sinh viên nhé!

>>> Xem thêm: Nên tự kinh doanh riêng hay tham gia mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab?

 

Trang chủ