Kinh doanh bánh mì doner kebab tự phát cần bao nhiêu vốn?

kinh doanh bánh mì doner kebab được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp kinh doanh ăn uống. Vậy mô hình kinh doanh bánh mì doner kebab tự phát sẽ cần

Cũng như bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào khác, muốn nhanh chóng thành công và giảm thiểu rủi ro khi bán bánh mì doner kebab, bạn sẽ cần phải lập ra chi tiết những việc cần chuẩn bị cũng như dự trù kinh phí đủ để phục vụ cho việc kinh doanh.

Để kinh doanh bánh mì doner kebab thật chuyên nghiệp và gây ấn tượng trong lòng khách hàng từ đó dễ thu hồi vốn nhanh và ổn định lâu dài, bạn sẽ cần chuẩn bị khoảng 40 – 60 triệu. 

>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam

Chi phí mua sắm thiết bị và trang trí

Bạn sẽ cần đầu tư cho cửa hàng bánh mì doner kebab của mình bao gồm các khoản như:

·         Chi phí thiết kế, trang trí bảng hiệu, standee, banderol….trung bình từ 2 – 5 triệu.

·         Chi phí quảng cáo sản phẩm khoảng 1 triệu

·         Chi phí đóng xe đẩy bánh mì doner kebab, lò nướng thịt, máy nướng bánh mì: dao động từ 20 - 40 triệu (tùy theo quy mô cửa hàng)

·         Chi phí mua tủ đông và các vật dụng hỗ trợ công việc như lọ đựng sốt, kẹp gắp, tạp dề….

·         Chi phí nguyên liệu ban đầu để thử nghiệm công thức bánh mì doner kebab hoàn hảo cho tiệm của mình

Ngoài ra, bạn cũng phải dự trù một khoản để đóng thuế và các chi phí phát sinh khác.

Chi phí khi nhượng quyền thương hiệu

Cũng với chi phí này, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức so với việc tự mình làm hết mọi công đoạn và mày mò tìm hiểu công thức bánh mì, đó là nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki – thương hiệu bánh mì doner kebab đã có sẵn uy tín trên thị trường.

>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - lời giải cho bài toán khởi nghiệp



Chi phí mặt bằng

Không kể đến trường hợp bạn để “ké” được một chiếc xe đẩy bánh mì mini ở vỉa hè hay lề đường nhằm tiết kiệm chi phí, một mặt bằng đẹp để kinh doanh bánh mì doner kebab có thể trang trí ấn tượng và tạo cảm giác chuyên nghiệp sẽ dao động từ 4-7 triệu đồng 1 tháng.



Chi phí nguyên vật liệu

Với món bánh mì doner kebab, bạn sẽ phải nhập các nguyên liệu như thịt, rau, gia vị, dấm, tương….Giá thành thực phẩm trong thời gian này biến động liên tục, do đó bạn có thể tính trung bình khoảng 1 triệu/ ngày

>>> Xem thêm: Bí quyết đằng sau hương vị đặc biệt của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki


Chi phí thuê nhân viên

Với mô hình bán cửa hàng bánh mì doner kebab, bạn sẽ cần khoảng 2 nhân viên làm theo ca, chi phí khoảng 2 – 3 triệu/tháng/ca/người. Bạn có thể tiết kiệm bớt chi phí này bằng cách cùng người than trong gia đình quản lý và phục vụ.

>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?



Với mô hình nhượng quyền bánh mì doner kebab, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ quá nhiều đến các khâu chuẩn bị ban đầu, bởi chỉ cần chuẩn bị vốn và mặt bằng, tất cả các khâu từ cung cấp nguyên liệu – thiết bị  - đào tạo quy trình- quảng cáo marketing – trang trí và setup điểm bán sẽ được công ty mẹ là Torki Food hỗ trợ hết cho bạn.

Trang chủ