Các món bánh mì ăn sáng nên thử

Hãy cùng Kebab Torki điểm qua những loại bánh mì ngon nên thử qua ít nhất một lần nhé!

Các loại bánh mì nói chung rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng cho bữa sáng ngon-tiện-rẻ của mình. Hãy cùng Kebab Torki điểm qua những loại bánh mì ngon nên thử qua ít nhất một lần nhé!

 

Bánh mì chả cá

Chả cá chiên giòn tan kết hợp với bánh mì giòn nóng hổi kèm với dưa leo, rau răm, đồ chua là sự kết hợp khá thú vị bên cạnh bánh mì xíu mại, pate, thịt chả …truyền thống



>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Bánh mì nướng muối ớt

Dù đã hạ nhiệt trong thời gian gần đây nhưng bánh mì nướng muối ớt vẫn là một sự sáng tạo thú vị nhất là đối với những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố. Bánh mì được ướp với muối ớt cay cay, mặn mặn sau đó nướng cho giòn, rắc thêm mỡ hành, chà bông đầy hấp dẫn.



Bánh mì chảo

Bánh mì chảo với nước sốt sánh mịn đậm đà và các thành phần ăn kèm đầy đặn như xúc xích, trứng ốp la, pate, thịt bò mềm… cũng là một món ăn được nhiều người ưa thích



Bánh mì doner kebab Torki

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có nhân là các loại thịt nướng theo kiểu quay vòng tròn đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ ướp với các loại lá thơm ngoại nhập. Tại Việt Nam, món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thuộc thương hiệu Kebab Torki rất được ưa chuộng trên khắp 42 tỉnh thành.



>>> Xem thêm:Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ?

Bữa ăn sáng đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe và năng lượng làm việc cho một ngày mới. Vì thế việc lựa chọn những món ăn để dùng trong bữa sáng cũng cần được quan tâm. Bạn có thể thêm những món bánh mì tuyệt ngon trong list trên đây để phong phú thêm bữa sáng cho gia đình mình nhé!

>>> Xem thêm: Thưởng ngoạn tinh hoa trong công thức chế biến xôi chiên và bánh mì Kebab Torki

Trang chủ