Chia sẻ - Sáng tạo - Hội nhập: Kim chỉ nam cho các hoạt động của Torki Food

3 tiêu chí “Chia sẻ - Sáng tạo - Hội nhập” luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Torki Food.

Chia sẻ

Với mô hình nhượng quyền thương hiệu, Kebab Torki hướng đến việc tạo ra một hệ thống cửa hàng nhượng quyền bài bản, với tiêu chí win – win cho cả bên nhượng quyền lẫn đối tác nhượng quyền. Để làm được điều này, Torki Food xây dựng các quy trình đúng chuẩn được rút ra từ quãng thời gian khởi nghiệp với ngành F&B,  từ đó giúp đối tác có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh một cách an toàn nhất.

Tuy nhiên, cũng như mọi mô hình khác, mô hình kinh doanh nhượng quyền cũng có những rủi ro nhất định. Vì thế, tương tự như những đơn vị kinh doanh nhượng quyền hiệu quả khác, Torki Food luôn chuẩn bị sẵn sàng để học hỏi và cải thiện liên tục quy trình của mình.

 

Chia sẻ với đối tác nhượng quyền

>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?

 

Sáng tạo

Ngoài việc cùng chia sẻ những rắc rối trong quá trình kinh doanh với đối tác - những chủ đầu tư có ít vốn - với lộ trình phát triển rõ ràng, giảm chi phí khởi nghiệp với bánh mì Kebab Torki , Torki Food cũng tạo điều kiện để đối tác có thể thay thế một cách hiệu quả những món ăn kèm với kebab cho phù hợp với điểm bán của mình.

Sáng tạo trong quá trình phát triển là một tiêu chuẩn quan trọng mà Torki đặt ra. Sốt ướp, gia vị đặc biệt của chúng tôi liên tục được nâng cấp để mang đến hương vị thơm ngon nhất đến với khách hàng. Mỗi khách hàng ở mỗi khu vực sẽ có thể trải nghiệm được những chiếc bánh mì Kebab Torki theo khẩu vị phù hợp.

Sáng tạo trong công thức 

>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

 Hội nhập

Vươn ra tầm cỡ thế giới là mong ước của nhiều thương hiệu Việt Nam thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề. Với Torki Food, chúng tôi đặt mục tiêu đem những chiếc bánh mì kebab mang hương vị Việt Nam đến với bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Bước đầu tiên trong quá trình hội nhập, Torki sẽ đặt những viên gạch đầu tiên – biến món ăn đường phố quen thuộc này thành một sản phẩm chất lượng được bày bán theo đúng quy trình, có hệ thống và ổn định; chuyên nghiệp hóa ở cả các khâu bán hàng lẫn chế biến.

Để làm điều này, chúng tôi liên tục chọn lựa, áp dụng và khắc phục quy trình nhượng quyền của các thương hiệu nổi tiếng khác để xác định lộ trình phát triển hợp lý nhất cho các cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình.

“Chia sẻ - Sáng tạo - Hội nhập” luôn là những tiêu chí kinh doanh quan trọng nhất của kebab Torki

>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam

 Torki Food đang cố gắng mỗi ngày để trở nên chuyên nghiệp và giúp đỡ những người có hoài bão khác cùng nhau kinh doanh thành công. 

Hãy đón chờ các giá trị mới mà Kebab Torki sẽ mang đến cho các bạn!

 

 

Trang chủ