Tại sao nhiều người chọn kinh doanh bánh mì Kebab Torki?

Hiện nay, kinh doanh nhượng quyền kinh doanh bánh mì Kebab Torki chính là một trong những giải pháp khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, vào thời đại hội nhập, bên cạnh những chiếc bánh mì truyền thống Việt Nam, khách hàng luôn thích thú trải nghiệm những hương vị mới lạ hơn từ văn hóa ẩm thực các nước khác nhau trên thế giới.

Không chỉ mới lạ mà còn quen thuộc bởi đã được “Việt hoá" với những nguyên liệu và gia vị gần gũi, bánh mì kebab Torki hiện nay đã nhận được sự tin yêu ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc. Do vậy, chúng ta có thể thấy nhiều người chuyển hướng đầu tư vào sản phẩm này, đặc biệt là mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab của Kebab Torki.

 

Bánh mì kebab Torki rất được người dân Việt ưa chuộng

>>> Xem thêm: Làm thế nào để trở thành đơn vị nhượng quyền bánh mì kebab torki?

 Mô hình nhượng quyền của Kebab Torki hình thành và phát triển như thế nào

Lê Quốc Thạch - CEO của Torki đã từng từ chối rất nhiều đề nghị nhượng quyền khi cơ sở Kebab Torki đầu tiên bắt đầu gặt hái được nhiều thành công sau chuỗi ngày gian nan và những thất bại trên con đường khởi nghiệp. Chỉ đến khi cảm thấy thương hiệu trở nên thực sự vững vàng và mạnh mẽ, anh mới bắt đầu phát triển mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab. Và rất nhanh chóng, sau 5 năm, chuỗi cửa hàng Kebab Torki đã phát triển rộng khắp cả nước với hơn 200 cửa hàng nhượng quyền tính đến thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Từ xe bánh mì vỉa hè tới ông chủ thương hiệu hơn trăm cửa hàng

 

Kebab Torki có mặt trên 42 tỉnh thành trên cả nước

>>> Xem thêm: Nhượng quyền Kebab Torki - lời giải cho bài toán khởi nghiệp

 Mô hình nhượng quyền của Kebab Torki đem lại lợi ích gì cho đối tác

Đây là một mô hình kinh doanh với đối tượng là những bạn trẻ có khát khao khởi nghiệp giống như CEO Lê Quốc Thạch khi xưa, dám từ bỏ tấm bằng cử nhân CNTT để dấn thân vào lĩnh vực bánh mì. Với mô hình này, quá trình khởi nghiệp sẽ được giảm thiểu chi phí ban đầu cũng như rủi tro trong quá trình vận hành và phát triển thương hiệu.

Để đảm bảo được chất lượng và sự đồng nhất trên toàn hệ thống, đối tác sẽ được cung cấp toàn bộ những nguyên liệu đặc biệt mà Kebab Torki đã dày công nghiên cứu hoàn thiện như vỏ bánh mì tam giác, thịt thành phẩm và nước sốt độc quyền.

Thêm vào đó , công ty sẽ đào tạo đầy đủ quy trình cho đối tác, bao gồm đủ các công đoạn như bán hàng, sơ chế, làm rau, cách vệ sinh dụng cụ và các hoạt động khác tại điểm bán để đảm bảo cửa hàng khai trương và hoạt động thuận lợi.

Thêm vào đó là cam kết độc quyền mà công ty hứa với khách hàng:  đảm bảo trong vòng bán kính 1km xung quanh sẽ không có bất kỳ cửa hàng Kebab Torki nào khác. Đây chính là nguyên tắc để các cửa hàng trong cùng hệ thống không cạnh tranh lẫn nhau.

Nhượng quyền Kebab Torki là mô hình hỗ trợ tối đa các bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm

>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki

Thị trường bánh mì và nhượng quyền kinh doanh bánh mì sẽ nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid-19. Bối cảnh hiện tại chính là điểm mốc phù hợp nhất để bạn mạnh dạn tìm ra một hướng đi khác cho mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kinh doanh và tự làm chủ. Liên hệ ngay với Kebab Torki!

 

Trang chủ