Cơ hội khởi nghiệp với số vốn dưới 100 triệu đồng cùng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chi phí bỏ ra thấp mà lợi nhuận thu về lại cao


Có lẽ không ai là không thầm mơ ước mình có thể thoải mái về mặt tài chính, và rất nhiều người trong chúng ta ôm mộng tự kinh doanh để đạt được điều ấy. Nhưng “đầu tiên vẫn là tiền đâu”, bạn băn khoăn không dám bắt tay vào khởi nghiệp vì số vốn trong tay đang quá ít ỏi? Thế thì có một giải pháp dành cho bạn đây: bạn có thể nghiên cứu việc sở hữu một chiếc xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí chưa tới 100 triệu đồng.

>>>>Bài liên quan:

1.      Làm chủ chiếc xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ chỉ với chi phí dưới 100 triệu đồng

Chi phí bỏ ra thấp mà lợi nhuận thu về lại cao, quả là một bí quyết mà ai cũng muốn tìm hiểu đúng không nào. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp như vậy, đò chính là kinh doanh bánh mì doner kebab hay còn gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 
Khoảng thời gian trước đây, nếu muốn kinh doanh sản phẩm này, bạn sẽ cần phải chuẩn bị hàng ngàn USD cho chi phí mua sắm trang thiết bị ban đầu như lò nướng, xe đẩy nhập khẩu từ Đức. Còn bây giờ, chỉ cần bỏ ra từ 100 đến 125 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chất lượng được sản xuất trong nước với chất lượng không thua gì ngoại nhập.


2.      Kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ hiệu quả cần nhiều hơn là vốn mạnh ban đầu

Nếu muốn thành công trong kinh doanh dù là làm chủ của một cửa hàng xe đẩy bánh mì nho nhỏ thì chỉ có vốn thôi vẫn chưa đủ. Bên cạnh yếu tố vốn kinh doanh, chủ đầu tư còn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải khác như:
Nếu muốn thành công trong kinh doanh dù là làm chủ của một cửa hàng xe đẩy bánh mì nho nhỏ thì chỉ có vốn thôi vẫn chưa đủ. Bên cạnh yếu tố vốn kinh doanh, chủ đầu tư còn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải khác như:
·        Hương vị của sản phẩm bạn bán ra liệu có được ủng hộ bởi người mua không
·        Có thể xây dựng và quảng bá được một thương hiệu nổi tiếng với người mua không
·        Có chọn được mặt bằng thích hợp không
·        Kế hoạch kinh doanh và quản lý hoạt động có hợp lý không
·        Và tất nhiên còn phải kể đến sự cạnh tranh của những đối thủ khác

Nếu cảm thấy hoang mang với những vấn đề kể trên, đừng lo lắng, hãy tìm hiểu việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, bởi một khi trở thành đối tác của Torki Food thì tất cả những khó khăn ấy sẽ được chia sẻ cùng bạn bởi những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
 Từ những thông tin ở trên bạn có thể thấy rằng mình hoàn toàn có khả năng bắt đầu khởi nghiệp với vốn đầu tư chưa đến 100 triệu đồng với lĩnh vực bánh mì  Thổ Nhĩ Kỳ. Hãy tìm hiểu các thông tin và hiện thực hóa ước mơ của mình đi thôi.


Trang chủ