Kinh doanh nhượng quyền – giải pháp làm giàu chỉ với 22 triệu đồng

Vốn đầu tư 22 triệu đồng nhưng mỗi tháng bạn lại có thể thu về hơn 20 triệu đồng. Đó là một con số, một cơ hội đầu tư vô cùng tốt chắc hẳn rất nhiều người đang ao ước. Và bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi biết được rằng cơ hội làm giàu ấy lại chỉ với giải pháp kinh doanh nhượng quyền xe đẩy bánh mì của thương hiệu Kebab Torki thôi đấy.

Cửa hàng nhượng quyền bánh mì Kebab Torki

1. Thu hơn 20 triệu đồng mỗi tháng chỉ với chiếc xe đẩy bánh mì bạn có tin không?
Chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng không thể nào kiếm được lợi nhuận hơn 20 triệu mỗi tháng mà chỉ dựa vào một chiếc xe đẩy bánh mì. Thế nhưng sự thật là có thể đấy. Và chúng ta có thể dễ dàng tính toán hiệu quả của việc kinh doanh xe đẩy bánh mì này như sau:
·        Chi phí: vỏ bánh, thịt, rau thơm, dưa góp, nước sốt,... tất cả ước tính cũng chỉ chưa tới 10.000 đồng mỗi chiếc bánh (chưa kể thời kỳ thực phẩm xuống giá thì mức chi phí để tạo ra mỗi chiếc bánh còn thấp hơn nữa).
·        Mỗi chiếc bánh mì Kebab thông thường sẽ có giá bán 15.000đ.
·        Như vậy tính ra, mỗi chiếc bánh người bán có thể lãi trên 5.000đ. Nếu mỗi ngày bạn có thể bán được gần 20 chiếc bánh có nghĩa là bạn sẽ có thể thu về lợi nhuận khoảng 1 triệu và mỗi tháng lợi nhuận tính ra khoảng 30 triệu nếu không phát sinh nghỉ bán.
Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đạt được mức doanh thu và lợi nhuận như thế bởi vì không phải ai cũng tìm đúng được giải pháp bánh mì cho mình.
2. Giải pháp bánh mì đúng đắn cho bạn là gì?
Để có thể đạt được mức thu nhập hơn 20 triệu đồng mỗi tháng từ việc kinh doanh bánh mì thì bạn phải tìm được giải pháp kinh doanh hiệu quả cho mình. Và một giải pháp được rất nhiều người lựa chọn cũng như tỷ lệ thành công rất cao đó chính là sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của Công ty TORKI FOOD.
Mặc dù là một mô hình khá mới mẻ thế nhưng kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki đến nay đã đạt được rất nhiều thành tựu, tạo nên sự thành công của rất nhiều các chủ cửa hàng xe đẩy bánh mì và một minh chứng nữa đó chính là chuỗi xe đẩy bánh mì Kebab Torki phát triển với mạng lưới rộng khắp cả nước.

Giải pháp bánh mì của bạn là gì? Làm sao để kinh doanh bánh mì kebab hiệu quả nhất, thu lợi nhuận khủng? Câu trả lời chính là bạn hãy sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của công ty TORKI FOOD.
Trang chủ