Kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki và những điều bạn nên biết

Chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki rồi phải không nào. Và giờ đây bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về quyền lợi cũng như trách nhiệm của mình là gì? Vậy thì bạn tìm đúng địa chỉ rồi đấy. Những thông tin chia sẻ dưới đây tin chắc sẽ hữu ích đối với bạn.
Kebab Torki tại một sự kiện góp mặt nhiều thương hiệu lớn ở Tp Hồ Chí Minh

1. Quyền lợi nhận được khi hợp tác kinh doanh nhượng quyền kebab torki của Torki Food
Một khi bạn trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền của Torki Food, dù bạn là ai thì cũng sẽ được hưởng những quyền lợi, những ưu đãi đặc biệt sau:
-         Có một thương hiệu bánh mì kebab nổi tiếng thơm ngon để kinh doanh.
-         Được hỗ trợ về trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công việc chế biến, bán bánh của bạn. Đặc biệt tất cả đều thể hiện được nét đặc trưng riêng của Kebab Torki.
-         Được cung cấp nguồn nguyên liệu sạch, giá rẻ, mua tận gốc đó chính là công ty Torki Food.
-         Nếu bạn gặp vấn đề trong việc ra các chiến lược kinh doanh thì Torki Food cũng sẽ hỗ trợ bạn cả việc này.
-         Hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng kinh doanh thích hợp nhất, nhiều thuận lợi nhất cho bạn.
-         Tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, quảng bá thương hiệu để nhiều người tiêu dùng biết đến xe đẩy bánh mì của bạn.
-         Hỗ trợ cả vốn nếu như vốn đầu tư ban đầu của bạn chưa đủ vì Torki Food tin tưởng sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.
2. Trách nhiệm, nghĩa vụ của bạn khi trở thành đối tác của Torki Food
Một khi đã trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của công ty Torki food, khi bạn đã nhận được nhiều ưu đãi, quyền lợi như vậy rồi thì bạn cũng phải thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Và yêu cầu của Torki đối với đối tác của mình đó là:
-         Đối tác kinh doanh nhượng quyền sẽ chịu sự kiểm soát của bên cho nhượng quyền đó là Torki Food.
-         Đồng thời bên nhận nhượng quyền sẽ phải đảm bảo tiếp tục giữ gìn và phát huy uy tín, chất lượng của bên nhượng quyền. Không làm tổn hại đến thanh danh, uy tín của bên nhượng quyền.
Đối với những gì mà bạn nhận được thì những gì bạn bỏ ra chỉ là việc nhỏ. Thế nhưng bạn cũng cần hết sức chú ý để tránh gây ra sai lầm.
Qua đây chắc hẳn bạn đã rõ hơn về quyền lợi cũng như trách nhiệm khi trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của Công ty Torki Food rồi phải không nào. Tin chắc bạn sẽ ra được quyết định đúng đắn nhất cho mình.
Trang chủ