Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki – Tăng trưởng ngay cả sau mùa dịch

Nhờ lộ trình phát triển hợp lý và rủi ro giảm thiểu, chuỗi cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki vẫn trụ vững sau 2 đợt bùng phát COVID vừa qua

COVID-19 với những hệ lụy to lớn của nó đối với xã hội là không thể bàn cãi, thế nhưng nhờ vào sự đồng lòng vững vàng của cả công ty tổng Torki Food lẫn tất cả các đối tác mà chuỗi cửa hàng bánh mì doner kebab Torki vẫn có thể hoàn thành kế hoạch tăng trưởng đã định ra cho năm 2020.

Với 6 năm xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam, hiện nay Kebab Torki chính là chuỗi cửa hàng theo mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu với hơn 200 cửa hàng/xe đẩy trải dài khắp 36 tỉnh thành. Dù cũng hứng chịu ảnh hưởng của đợt giãn cách xã hội vào tháng 3/2020 cũng như những khó khăn hiện tại khi tình hình ở Đà Nẵng – Quảng Nam trở nên căng thẳng vào đầu tháng 8 này, Kebab Torki tiếp tục thu được kết quả là những con số ấn tượng:

  • Số cửa hàng mở mới xuyên suốt mùa dịch là: gần 50 cửa hàng
  • Số lượng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ bán được trung bình mỗi ngày tại mỗi cửa hàng đạt: 200 bánh
  • Số lượng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ bán được cao nhất trong 1 ngày tại 1 cửa hàng đạt: 700 bánh
  • Xúc tiến triển khai mô hình Kebab kết hợp gà rán Torki trên: 12 chi nhánh

Nhờ đâu mà Kebab Torki – một thương hiệu thuần túy Việt Nam không có sự hỗ trợ từ nguồn vốn nước ngoài – có thể đạt được điều này?

>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki

Thương hiệu mạnh và được bảo hộ

Khác với những đơn vị kinh doanh tự phát, Công ty cổ phần thực phẩm quốc tế Torki Food đặt ra mục tiêu phải hoạt động theo hướng chuyên nghiệp hóa từ đầu, có vậy mới nâng tầm được cho các món ăn đường phố vốn dĩ là bình dân, giản dị như bánh mì kebab, xúc xích chiên, khoai lang lắc, gà rán Torki.

Là thương hiệu nhượng quyền bánh mì kebab duy nhất được đăng ký bảo hộ trí tuệ với bộ Công Thương cũng như đảm bảo đầy đủ nguồn gốc nguyên liệu, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Kebab Torki đã từng bước xây dựng chỗ đứng vững vàng và tạo cảm giác an tâm cho thực khách. Với Kebab Torki, khách hàng có thể an tâm thưởng thức các món ăn đường phố, còn các đối tác có thể an tâm vì mình đang kinh doanh dưới một thương hiệu chuyên nghiệp và được bảo hộ.


Kebab Torki là thương hiệu nhượng quyền bánh mì kebab duy nhất được đăng ký bảo hộ trí tuệ với bộ Công Thương

>>> Xem thêm: Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì thổ nhĩ kỳ - Mảnh đất màu mỡ của ngành FMCG

Luôn sáng tạo sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường

Hiểu rõ rằng thị trường biến động rất nhanh và cạnh tranh rất khốc liệt, CEO Lê Quốc Thạch của Torki Food luôn hướng đến việc sáng tạo không ngừng để bắt kịp tốc độ xoay chuyển của thời thế. Nhờ đó, ngay cả những khó khăn trong thời gian vừa qua như giá thịt heo tăng chóng mặt hay nhiều đối tác bắt buộc phải đóng cửa hàng do giãn cách xã hội, anh đã lèo lái công ty Torki Food và hệ thống Kebab Torki vượt qua với thiệt hại ít nhất có thể. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, đây cũng chính là điều mà đội ngũ sáng tạo Kebab Torki luôn tâm niệm.

Kebab Torki linh hoạt cho ra đời mô hình kinh doanh kiểu mới Kebab kết hợp gà rán sau mùa dịch

>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Hướng đến lợi ích của đối tác

Với tiêu chí hoạt động “win-win” đôi bên cùng có lợi, Kebab Torki luôn hướng đến việc giảm thiểu rủi ro của đối tác trong quá trình kinh doanh. Điều này thể hiện rõ ở quy trình tư vấn kỹ lưỡng, quy trình thẩm định mặt bằng chặt chẽ cũng như chính sách cam kết độc quyền trong một khu vực của mỗi điểm bán nhằm đảm bảo các chi nhánh trong hệ thống sẽ không cạnh tranh lẫn nhau.
Thêm vào đó, Kebab Torki luôn khuyến khích đối tác tận dụng tối đa mặt bằng và nhân sự của mình nhằm đạt được doanh thu cao nhất có thể, điển hình như việc triển khai mô hình kết hợp Kebab và các món ăn vặt như gà rán, khoai lang lắc….

Kebab Torki luôn khuyến khích đối tác tận dụng tối đa mặt bằng


>>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả 

Tất cả mọi nguồn lực của Torki Food đều được tập trung và trong trạng thái sẵn sàng phản ứng kịp thời với khó khăn – chính điều này đã giúp Kebab Torki từng bước bước qua những khó khăn mùa dịch mà vẫn vươn lên phát triển.


Trang chủ