Chọn mua máy kẹp bánh mì Kebab như thế nào

Nếu còn thắc mắc về các thiết bị khác như xe đẩy bánh mì, lò nướng bánh mì, bạn có thể liên hệ với Kebab Torki để được tư vấn kỹ hơn nhé!


Lý do không nên mua máy kẹp bánh mì Kebab Torki cũ

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki là một mặt hàng được nhiều người quan tâm để kinh doanh. Nói đến bán bánh mì, việc sở hữu một chiếc máy kẹp bánh mì là điều thiết yếu. Thế nhưng để tiết kiệm chi phí, nhiều người hay nghĩ đến việc tìm mua thiết bị cũ – vậy điều này có nên hay không, Kebab Torki sẽ tư vấn cho bạn nhé.

Máy kẹp bánh mì Kebab Torki cũ, lợi hay hại?

Nếu có số vốn ít, hẳn là bạn sẽ cho rằn “Tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó”. Tuy nhiên nếu máy kẹp bánh mì trở chứng hỏng hóc khi đang sử dụng, không những bạn sẽ phải bỏ tiền ra sửa chữa thay thế mà công việc kinh doanh của bạn sẽ bị cản trở, nhất là những lúc cao điểm đông khách. Thử tưởng tượng mà xem, cả hàng dài khách xếp hàng để mua được một chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nóng giòn mà máy kẹp lại bị hư! Lúc ấy chỉ còn biết tiếc nuối!

Vì vậy thay vì sử dụng máy cũ thanh lý, bạn hãy mạnh dạn mua một chiếc máy kẹp bánh mì Kebab Torki còn mới nguyên. Chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm còn mức giá cũng không hề quá cao đâu.

Máy kẹp bánh mì Kebab Torki chính hãng

Trong combo giải pháp bánh mì mà Torki Food cung cấp đã bao gồm cả máy kẹp bánh mì cho đối tác nhượng quyền. Chúng tôi nhập khẩu và phân phối máy kẹp bánh mì Tiross chính hãng, rất phù hợp với công việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Dưới đây là những ưu điểm của chiếc máy kẹp bánh mì mà chúng tôi cung cấp cho bạn:

·        Chất liệu nhôm không gỉ, phủ lớp chống dính đặc biệt

·        Nhiều tốc độ dễ dàng điều chỉnh

·        Công suất lớn, thời gian nướng nhanh chóng

·        Khóa an toàn không sợ bị bung hỏng máy kẹp

·        Quá trình làm nóng nhanh cùng với nhiệt độ cao

·        Với trọng lượng vỏn vẹn 5kg, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng có thể di chuyển, mang theo và sử dụng một cách tiện lợi.

Như vậy rõ ràng bạn nên tiết kiệm những chi phí khác thay vì nghĩ đến việc mua máy kẹp bánh mì cũ đã qua sử dụng khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ phải không nào? Nếu còn thắc mắc về các thiết bị khác như xe đẩy bánh mì, lò nướng bánh mì, bạn có thể liên hệ với Kebab Torki để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 


Trang chủ