Ở đâu bán xe bánh mì Kebab đã qua sử dụng chất lượng?

Nếu bạn đang tối ưu chi phí cho việc kinh doanh bánh mì của mình thì hãy cân nhắc chọn mua xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng thay vì xe bánh mì mới 100%.  Chúng tôi cung cấp xe bánh mì Kebab Torki cũ tự tin sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Có nên mua xe bán bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng không ?
Trước nay, khi nhắc đến việc mua xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng, nhiều người thường không mấy quan tâm vì cho rằng nó không đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của mình. Và họ cho rằng chúng thực sự kém chất lượng, tính thẩm mỹ thấp.
Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi đến với chúng tôi – những chiếc xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng gần như mới 100%, trông không khác gì một chiếc xe mới. Và bạn kiểm tra chất lượng thì cũng sẽ hoàn toàn hài lòng.
Tại sao chúng tôi lại bán xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng không thua kém xe mới mà giá thành lại rẻ đến thế? Lý do là bởi có một số khách hàng khi mua xe bánh mì, sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng họ muốn đổi lấy một chiếc xe bánh mì Kebab Torki lớn hơn để đáp ứng được năng suất bán hàng của mình.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên có những đợt “xả hàng” để nhập thêm sản phẩm mới vào kho. Mặc dù gọi là xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng nhưng thực tế chúng lại chưa từng sử dụng một lần nào.


Xe bánh mì Kebab Torki cũ chất lượng tại cty Torki Food
Cũng giống như những chiếc xe bánh mì mới tại chúng tôi, xe bánh mì Kebab Torki cũ, thanh lý cũng sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
Gía cả hợp lý
Là xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng nên giá sẽ rẻ hơn những chiếc xe mới từ 30 – 40 %, tùy theo từng loại xe. Trong khi xe mới bạn sẽ phải bỏ qua từ 25-35 triệu đồng thì những chiếc xe cũ bạn chỉ cần bỏ ra từ 18-28 triệu.
Xe bánh mì có độ bền cao
“Đồ cũ, kém chất lượng” chắc chắn không dành cho xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng tại cửa hàng chúng tôi. Chất lượng xe hoàn toàn được kiểm chứng.
Việc kinh doanh bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng luôn được đảm bảo do khung xe được làm từ inox 304, bền, nhẹ, không han gỉ và không bóp méo khi có ngoại lực tác động.
Xe bánh mì Kebab Torki thiết kế thông minh
Mặc dù là xe cũ nhưng cũng sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi cho người sử dụng. Xe chia thành 2 buồng riêng biệt, ở giữa là hộc tủ khiến việc kinh doanh tiện hơn. Đặc biệt kèm theo bánh xe di chuyển, mái che chắn khiến xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng như một cửa hàng lưu động
Xe có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn
Dù là hàng thanh lý nhưng những chiếc xe bánh mì Kebab Torki đã qua sử dụng của chúng tôi vẫn đa dạng về kích thước. Bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp.
Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình một chiếc xe bánh mì Kebab Torki chất lượng, giá rẻ và phù hợp nhất nhé!

Trang chủ