Điều kiện để trở thành đối tác nhượng quyền bánh mì kebab của Torki Food

Hiện nay, có thể thấy đang có rất nhiều người ấp ủ trong mình ý định về việc kinh doanh xe đẩy bánh mì kebab hay còn có tên khác là bánh mì thổ nhĩ kỳ - một mặt hàng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, mọi cấp bậc. Và để hỗ trợ việc kinh doanh này của các chủ đầu tư được hiệu quả hơn thì Torki Food muốn giới thiệu với các bạn mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki. Và vấn đề đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay đó chính là điều kiện để trở thành đối tác nhượng quyền của Torki Food là gì?

Hình ảnh một cửa hàng trực thuộc hệ thống Kebab Torki

1. Sơ lược về mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki
Ngày nay, trên khắp các con phố lớn, ngõ nhỏ, đặc biệt là ở các khu thành thị người tiêu dùng có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng xe đẩy bánh mì kebab với rất nhiều nhãn hiệu, nhiều thương hiệu và tên tuổi khác nhau. Cũng chính vì lý do ấy mà loại hình kinh doanh này đang được rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh lựa chọn, quyết định đầu tư.
Và để việc kinh doanh hiệu quả hơn, dễ dàng hơn và thuận lợi hơn thì cũng có rất nhiều người tìm đến giải pháp bánh mì của Torki Food đó chính là mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki.
Đây là một mô hình kinh doanh rất mới mẻ, mang đến nhiều lợi ích cho phía nhà đầu tư  bởi chỉ cần hợp tác, chỉ cần trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền của Torki Food bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía đối tác lớn của mình là Torki Food. Mô hình kinh doanh nhượng quyền tức là Torki Food sẽ nhượng quyền kinh doanh thương hiệu bánh mì kebab nổi tiếng của mình là Kebab Torki cho đối tác và trao cho họ rất nhiều quyền lợi, nhiều hỗ trợ để họ có thể phát triển thương hiệu của đơn vị.
2. Điều kiện để trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki
Một mô hình tuyệt vời, một giải pháp bánh mì hiệu quả như vậy tin chắc sẽ có nhiều nhà đầu tư thông minh lựa chọn. Tin chắc sẽ có nhiều người thắc mắc về điều kiện để có thể hợp tác, để có thể trở thành đối tác của Torki Food. Và điều kiện ấy là:
-         Chuẩn bị mặt bằng kinh doanh tối thiểu là 5 m2.
-         Đảm bảo về nguồn lực tài chính, về vốn đầu tư.
-         Khả năng quản lý của chủ đầu tư tương đối tốt.
-         Có khả năng đầu tư về mặt thời gian.
-         Hiểu biết rõ về hoạt động kinh doanh, đầu tư của mình đang theo.
Với những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có đáp án mà mình mong muốn rồi phải không nào. Vậy thì hãy sớm trở thành đối tác của Torki Food để giúp việc kinh doanh bánh mì kebab của mình hiệu quả, thành công hơn nhé.
Trang chủ