Giải pháp bánh mì cùng ước mơ làm giàu từ bánh mì thổ nhĩ kỳ của bạn trẻ

Tin chắc có nhiều người hiện nay vẫn ấp ủ ước mơ làm giàu bằng cách kinh doanh, tự làm củ của mình nhưng lại không ít người vẫn còn rất do dự, rất lo lắng đến những rủi ro, những thất bại. Nếu vậy bạn hãy cùng học hỏi cách thức làm giàu, vượt qua thử thách, khó khăn để tự làm chủ cửa hàng bánh mì thổ nhĩ kỳ của anh bạn Minh Tiến dưới đây nhé.

Một cửa hàng đang kinh doanh với thương hiệu bánh mì Kebab Torki


Sinh năm 1990, là một thanh niên trẻ khá điển trai, sở hữu phong cách ăn mặc gọn gàng, thời trang, cũng được coi là hotboy, đã ra trường với tấm bằng cử nhân nhưng Minh Tiến lại không thể xin làm được một công việc ổn định, thu nhập tốt. Bởi vậy, khi trong người cũng có chút máu kinh doanh, có ước mơ được làm ông chủ mà anh đã quyết định làm giàu từ việc kinh doanh.
Sau khi nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, Minh Tiến đã lựa chọn việc kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ để khởi nghiệp với đồng vốn ít ỏi cùng những hạn chế trong thương trường của mình.
Thế nhưng không hề liều lĩnh mà Minh Tiến đã suy nghĩ rất chi tiết, rất nghiêm túc về việc kinh doanh này của mình. Anh biết để việc kinh doanh của mình hiệu quả, để mình có thể cạnh tranh với những đơn vị khác thì bánh mì thổ nhĩ kỳ của mình phải:
·        Có một địa điểm bán đắt khách, thu hút được nhiều đối tượng tiêu dùng đặc biệt là sinh viên, học sinh, dân công sở.
·        Hương vị bánh của mình phải thơm ngon, phải đảm bảo về chất lượng, giá bán hợp lý nhằm giữ chân được khác hàng cũ, thu hút nhiều khác hàng mới.
·        Và một vấn đề vô cùng quan trọng nữa là mình phải tạo thương hiệu cho bánh của mình.
Sau khi suy tín rất nhiều, tìm hiểu mọi thông tin, nghiên cứu các biện pháp cuối cùng Minh Tiến cũng quyết định lựa chọn giải pháp án toàn, hiệu quả cho việc kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ của mình đó chính là sử dụng mô hình nhượng quyền kinh doanh Kebab Torki của công ty TORKI FOOD – một đơn vị uy tín, được người tiêu dùng tin cậy và yêu thích.
Nhờ có giải pháp này cùng những hỗ trợ tuyệt vời từ phí TORKI FOOF mà việc kinh doanh bánh mì của Minh Tiến ở Quận 1, Tp.HCM này mới được 1 năm mà không những anh đã thu hồi vốn đầu tư của mình từ lâu mà còn ngày một mở rộng ra thêm nhiều địa điểm khác với quy mô ngày càng mở rộng hơn với mức thu nhập khủng và giàu lên nhanh chóng.
Minh Tiến đã thành công khi dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện ước mơ làm giàu của mình từ việc kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ còn bạn thì sao. Hãy đến với mô hình nhượng quyền Kebab Torki của TORKI FOOD để tìm giải pháp cho mình nhé.

Liên hệ tư vấn kinh doanh bánh mì Kebab

Trang chủ