Bánh mì thổ nhĩ kỳ - làm giàu chỉ với số vốn dưới 100 triệu đồng

Có phải bạn đang lên kế hoạch kinh doanh làm giàu cho mình, có phải bạn vẫn luôn có hoài bão, ước mơ được làm ông chủ. Tuy nhiên với số vốn ít ỏi nên bạn vẫn chưa thể thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình? Vậy trở thành ông chủ thành đạt của những chiếc xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ chỉ với số vốn chưa tới 100 triệu đồng thì sao nhỉ? Tin chắc đó sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

1. Làm chủ chiếc xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ chỉ với số vốn dưới 100 triệu đồng
Nếu bạn vẫn luôn ấp ủ một giải pháp kinh doanh, làm giàu cho bản thân với số vốn thấp, lợi nhuận cao thì kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ hay còn có tên gọi Doner Kebab chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bởi trước đây, muốn kinh doanh được mặt hàng này, chủ đầu tư sẽ cần phải bỏ ra hàng ngàn USD để đầu tư cho bộ lò nướng thịt cùng với xe đẩy vì chúng là hàng nhập khẩu từ Đức. Thế nhưng hiện nay, Công nghệ trong nước đã cho phép ta tự sản xuất ra được thiết bị, sản phẩm này vậy nên chỉ với số vốn tầm 100 đến 125 triệu đồng là bạn đã có thể làm chủ một chiếc xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ vừa sạch sẽ, hiện đại lại bắt mắt.

2. Kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ hiệu quả chỉ có vốn thôi thì vẫn chưa đủ

Nếu muốn thành công trong kinh doanh dù là làm chủ của một cửa hàng xe đẩy bánh mì nho nhỏ thì chỉ có vốn thôi vẫn chưa đủ. Bên cạnh yếu tố vốn kinh doanh, chủ đầu tư còn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải khác như:

Cửa hàng Kebab Torki 580 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP ĐÀ NẴNG
- Vấn đề hương vị bánh có đảm bảo thơm ngon, có thu hút, hấp dẫn được người tiêu dùng hay không.

- Có tạo được thương hiệu bánh cho riêng mình để nhiều người tin tưởng và biết đến sản phẩm bánh mì thổ nhĩ kỳ của mình hay không.

- Có được vị trí kinh doanh thật sự thích hợp không.

- Đã có kế hoạch kinh doanh, có giải pháp quản lý quá trình vận hành của cửa hàng mình chưa?

- Sức mạnh của sự cạnh tranh trên thị trường thì sao.

Kebab Torki 52 Hưng Đạo Vương, TP VĨNH LONG
Bạn yên tâm đi, bởi tất cả những khó khăn, những vấn đề nan giải ấy sẽ đều được giải quyết một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ bằng cách bạn ký hợp đồng kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki và trở thành đối tác của Torki Food.

Thông tin, chia sẻ ở trên cho thấy bạn hoàn toàn có thể làm giàu với một cửa hàng xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ mà vốn đầu tư ban đầu chưa tới 100 triệu đồng đấy. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không bắt tay vào thực hiện hoài bão của mình nhỉ.
Trang chủ