Bánh mì Việt lên hạng tại Mỹ

Yum! Brands, tập đoàn chuyên về chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Mỹ vừa khẳng định sẽ mở một tiệm chuyên bán bánh mì Việt Nam đặt ở gần khuôn viên trường Đại học Southern Methodist, thành phố Dallas, bang Texas.



Yum! Brands là một trong những tập đoàn lớn nhất của Mỹ sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như chuỗi nhà hàng Taco Bell, KFC, Pizza Hut hay WingStreet... Đây cũng là tập đoàn lớn nhất thế giới chuyên về chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh với hơn 40.000 nhà hàng trên thế giới, trải khắp 125 quốc gia.

Được nhắc tới trên nhiều tạp chí nước ngoài, bánh mì Việt Nam từ lâu được biết đến như là một món ăn “ngon - bổ - rẻ” không thể bỏ qua đối với khách du lịch khi tới Việt Nam. Tiệm chuyên bán bánh mì Việt tại cửa hàng của Yum! Brands được đặt tên là “Banh Shop” (Cửa hàng bánh). Ở đây, họ sẽ bán các loại bánh mì với các loại nhân đa dạng nhưng đều có dưa chuột thái lát hoặc đu đủ thái sợi, rau thơm, thịt và đương nhiên không thể thiếu bánh mì nóng giòn đặc trưng của Việt Nam. So với các loại sandwich thì hương vị rất riêng biệt này chính là “làn gió mới” với những người dân Mỹ.

theo Business Insider
Trang chủ